[รีวิว] C Genital Cleansing for Men

สวัสดีครับ ผมเจมส์จิคนเดิมเพิ่มเติมคือความสะอาด 😂😂

วันนี้ผมมีสินค้าที่ผมได้ลองซื้อมาใช้งานสักระยะมาแนะนำให้ดูกันครับ

นั่นก็คือออออออออออออออออ







C Genital Cleansing for Men 

         C Genital Cleansing for Men ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของคุณผู้ชายนะครับ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 สูตร 

          
          สูตร Clearly สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย 


          สูตร Anti-bacteria ทำความสะอาดลึกป้องกันแบคทีเรียดียิ่งขึ้น


          และสูตร Confident เหมาะสำหรับนักกีฬาที่มีเหงื่อออกมาก 



          โดยสูตรที่จะมาแนะนำนี้จะเป็นสูตร Clearly เหมาะสำหรับคนที่มีอาการผิวแพ้ง่าย บอบบาง โดยตัวสินค้าจะอยู่ในรูปแบบของโฟม กลิ่นหอมสดชื่น ตัวบรรจุภัณฑ์ก็ดูดี ทันสมัยมาก 


          วิธีการใช้ก็แสนจะง่ายดายมากๆ เพียงแค่กดโฟมออกมา ทำความสะอาดไปในบริเวณที่เราต้องการในขณะอาบน้ำอยู่ได้เลย


    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว ยาสระผม Selsun

ชาบู บ้านหม้อ ย่านท่าข้าม พระราม2

Strawberry Fever By Coffee Arigato